Xây dựng kiến thức chuyên môn, năng động về các sản phẩm và dịch vụ của công ty Tiến hành nghiên cứu với các nguồn lực sẵn có để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng Tương tác với khách hàng theo cách thân thiện, hấp dẫn và chuyên nghiệp để mang đến những trải nghiệm đặc biệt và nuôi dưỡng các mối quan hệ lâu dài Phản hồi nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác các yêu cầu của khách hàng liên quan đến báo giá, đơn đặt hàng, trạng thái, khiếu nại, trả lại và bảo hành Đạt được các mục tiêu định tính và định lượng của cá nhân/nhóm bằng cách giải thích các lợi ích của các sản phẩm và dịch vụ bổ sung cho khách hàng và nắm bắt cơ hội để bán hàng Duy trì các bản ghi và tài liệu hàng ngày về các vấn đề và giải pháp trong cơ sở dữ liệu để nhóm bán hàng và quản lý điều hành xem xét
Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương Kinh nghiệm thành công trong môi trường doanh nghiệp Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, bao gồm lắng nghe tích cực và diễn đạt rõ ràng Khả năng giải quyết vấn đề, giảm bớt xung đột và leo thang một cách khéo léo Khả năng đa nhiệm, quản lý thời gian và ưu tiên Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm Kinh nghiệm bán hàng Kinh nghiệm trong môi trường tổng đài Thành tích đã được chứng minh về việc đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng
ABC là nhà cung cấp giải pháp phần mềm toàn cầu và công ty tư vấn phần mềm cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm phát triển phần mềm toàn chu kỳ, thử nghiệm nhanh nhẹn và tư vấn phần mềm.
Địa chỉ
Địa Chỉ Công Ty ABC
Quy mô
1001-2500 nhân viên
Lưu ý dành cho Ứng viên
Trước khi ứng tuyển, ứng viên nên kiểm tra kỹ thông tin về công ty và vị trí tuyển dụng. Nếu có phản ánh hoặc đánh giá từ các Tổ chức xã hội, chúng tôi sẽ hiển thị tại mục bên dưới.